Thương hiệu Balocco – Lộ trình từ tiệm bánh nhỏ đến huyền thoại ẩm thực suốt 100 năm phát triển.

## Lịch sử hình thành

### Khởi nguồn từ tình yêu nghệ thuật làm bánh

Francesco Antonio Balocco chào đời năm 1903 tại vùng Narzole, bắt tay vào nghệ thuật làm bánh từ năm 11 tuổi. https://balocco.net/

## Các dòng sản phẩm

### Bánh quy đẳng cấp

Risofrolle: Công thức đặc biệt kết hợp bột mì Italy chất lượng cao.

### Triết lý sản xuất

Bộ ba nguyên tắc: Không chất bảo quản nhân tạo, Không GMO, Bảo tồn giống thuần chủng.

## Chiến lược hợp tác

### Juventus FC

Mối quan hệ một thập kỷ trở thành điển hình thành công trong lĩnh vực thể thao và ẩm thực.

## Triết lý kinh doanh

Cam kết phát triển bền vững: Áp dụng nguồn năng lượng sạch hoàn toàn từ năm 2020.

## Chiến lược phát triển

Hệ thống sản xuất nhỏ: Công nghệ sản xuất tại chỗ cho siêu thị cao cấp.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *